Chi ân khách hàng tranh thêu chữ thập năm 2013

Được sự ủng hộ và tín nhiệm của Quý khách hàng, Tranh thêu Hoa Việt đã ngày càng phát triển và tạo dựng được uy tín trên thị trường tranh thêu chữ thập


 

Với tiêu chí chất lượng cao, dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, tất cả vì khách hàng, Tranh thêu Hoa Việt cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện để đem lại cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất. Bước sang năm 2013, Hoa Việt tiếp tục nhập thêm nhiều mẫu tranh thêu mới, đặc biệt sẽ có nhiều mẫu theu chu thap Việt Nam, thư pháp Việt nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích ngày càng cao của chị em.



 


Nhằm tri ân Quý khách hàng trong suốt thời gian qua đã ủng hộ Hoa Việt và mong muốn các bạn sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Shop chúng tôi, Tranh thêu Hoa Việt chính thức phát hành Thẻ khách hàng thân thiết cho khách hàng mua lẻ. Với đơn hàng trị giá từ 1.000.000Đ trở lên, khách hàng sẽ được tặng thẻ tích điểm. Thẻ xanh Quý khách hàng được giảm 10% tổng giá trị đơn hàng. Thẻ Bạc được giảm 15% và thẻ vàng Quý khách được giảm tới 20%. Mua hàng trị giá 100.000Đ tương đương với 1 điểm, khi tích đủ 50 điểm Quý khách sẽ được đổi thẻ.


 





 


Hãy đến với Tranh thêu Hoa Việt để cảm nhận sự hài lòng!



 




 




Theo: tranhtheuhoaviet.com



{ 0 nhận xét... Skip ke Kotak Komentar }

Tambahkan Komentar Anda

 
tranh theu tay, tranh son dau, tranh phong thuy