Nét nữ tính của người phụ nữ thể hiện qua tranh thêu chữ thập

Trong rất nhiều phẩm chất của phụ nữ thì sự dịu dàng là phẩm chất mà phái mạnh mơ ước người bạn gái hay bạn đời của mình có được nhất, hiếm người nào lại thích một phụ nữ không có chút tính cách dịu dàng nào thay vào đó là những tính cách như đàn ông,điều đó phần nào cho thấy sự dịu dàng, nữ tính là một phẩm chất đáng quý của người phụ nữ cho dù ở thời đại nào đi chăng nữa.

 

Những nét nữ tính của người phụ nữ thể hiện ở tiếng nói, nụ cười, cách đi đứng và đặc biệt là tâm hồn trong sáng. Những điều đơn giản như thêu thùa lại vô hình chung trở thành một điểm hút hồn các đấng mày râu.

Muốn được nhìn nhận là khéo tay, đảm đang

 

Ở trong bất kì thời đại nào, sự đảm đang , khéo léo luôn là điều mà chị em phụ nữ muốn thể hiện nhất. Và để làm điều đó thì việc đến với bộ môn nghệ thuật tranh thêu chữ thập là sự lựa chọn phù hợn nhất. 

 

 


 

Chị em làm văn phòng rủ nhau thêu tranh lúc hết giờ làm

 


 

Một chị lao công cũng tranh thủ sáng tạo tác phẩm tranh

 

theu chu thap trong lúc nghỉ giải lao

 

Mặc dù có sự hỗ trợ rất lớn của chart thêu bán sẵn, những khuôn mẫu giúp người thêu thỏa sức tô điểm nhưng không vì thế mà tranh thêu chữ thập làm mất đi sự khéo léo,sáng tạo theo các ý tưởng riêng của chị em phụ nữ. Thêu tranh chữ thập không khó, nhưng những bức tranh đẹp là những bức tranh có hồn, có thể thấy được tâm huyết mà người thêu bỏ ra để tạo nên bức tranh.Và để làm đc điều đó thì cần một niềm đam mê mà không phải ai cũng có thể làm được.

 

tranh chu thap tìm lại sự tài hoa của người phụ nữ.

 

Từ thời xưa, những đường kim mũi chỉ đẹp , những tác phẩm tự sáng tác đều in đậm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Bởi vậy, khi mà bộ môn nghệ thuật tranh thêu chữ thập nở rộ cũng là lúc những nét đẹp văn hóa,tài hoa của người phụ nữ có dịp được thể hiện trở lại.Họ giúp phần giữ gìn những nét đẹp văn hóa rất riêng mà chỉ có phụ nữ mới làm được.

 

 

 


Hoa hậu Ngọc Hân cũng đam mê và tìm hiểu về tranh thêu chữ thập

 

Liệu pháp giảm stress hữu hiệu

 

Trong bộn bề những áp lực cuộc sống như công việc, việc nhà, con cái việc chị em phụ nữ bị ảnh hưởng tâm lý là rất phổ biến,và một trong những cách giúp họ giải tỏa phần nào những khó khăn trong cuộc sống là tìm đến những thú vui khi tham gia vào nghệ thuật thêu tranh theu chu thap

Việc tập trung vào từng đường kim mũi chỉ và cảm giác thoải mái xen lẫn tự hào bản thân khi hoàn thành một tác phẩm khiến họ phần nào quên đi nhưng lo toan, bộn bề trong cuộc sống.Cảm thấy thư thái hơn, cân bằng hơn trong cuộc sống hằng ngày.

 

Món quà đặc biệt


 

Đôi bạn trẻ đang cùng nhau thêu một bức tranh thêu kỷ niệm

 

Ngày nay những dịch vụ bán đồ lưu niệm cũng như quà tăng phát triển mạnh mẽ, cũng vì vậy mà những quà tặng được làm thủ công ngày càng ít đi.Thử nghĩ xem người mà ban yêu thương hạnh phúc thế nào khi được nhân một món quà do chính tay bạn làm,được bạn gửi gắm hết nhưng tình cảm qua từng đường kim, mũi chỉ.Một món quà giản dị, không đắt tiền nhưng mang nhiều ý nghĩa có lẽ sẽ thực sự đặc biệt đối với cả người tặng và người được tặng.

 

Tổng hợp

{ 0 nhận xét... Skip ke Kotak Komentar }

Tambahkan Komentar Anda

 
tranh theu tay, tranh son dau, tranh phong thuy