Triển lãm tranh thêu chữ thập lớn nhất Hà Nội


Là phong trào nở rộ trong thời gian gần đây, tranh thêu chữ thập được nhiều chị em yêu thích và say mê.Không quá đòi hỏi sự khéo tay như các dòng tranh thêu khác, tranh thêu chữ thập theo công thức dễ thực hiện nhanh chóng trở thành trào lưu với đông đảo phụ nữ nói chung.
 
Năm bắt được xu hướng này đồng thời với mục tiêu tạo ra một sân chơi chung, tạo CLB giao lưu chia sẻ một đam mê rất nữ tính cho các chị em, đơn vị đang là độc quyền phân phối của một trong những hãng tranh thêu chữ thập lớn nhất Trung Quốc lần đầu tiên tổ chức chương trình triển lãm tranh “Nét tài hoa của bạn”.

 Tham gia triển lãm có hàng trăm bức theu chu thap, tranh ruy băng lớn, nhỏ về các chủ đề Tình yêu, hoa cỏ, phong cảnh… Các bức tranh tham gia cuộc thi đều là tác phẩm của các chị em yêu thích thêu tranh được tập hợp từ khắp nơi trên phạm vi thành phố Hà Nội. Chị em có tác phẩm đã hoàn thành đều có thể gửi tham gia triển lãm, tranh được đóng khung và được giới thiệu thành từng khu vực chủ đề. Trong triển lãm,sẽ tổ chức cuộc bình chọn các tác phẩm ấn tượng nhất với giải thưởng chính là các thẻ mua hàng, thẻ giảm giá… tạo điều kiện cho chị em tiếp tục say mê với môn nghệ thuật độc đáo này.

Được biết, đây là Triển lãm tranh thêu  chữ thập đầu tiên và lớn nhất ở Hà Nội tính thời điểm hiện tại. Đơn vị tổ chức hy vọng sẽ tạo ra một không gian riêng dành cho tất cả những người yêu thích tranh thêu gặp gỡ, trao đổi, và cùng nhau ngắm nhìn những tác phẩm của chính mình.

Chị em có thể tham khảo thêm về hình thức tranh này cũng như giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm qua website:http://tranhtheuhoaviet.com.

Một số hình ảnh trong buổi đầu ngày triển lãm:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo: docbao

{ 0 nhận xét... Skip ke Kotak Komentar }

Tambahkan Komentar Anda

 
tranh theu tay, tranh son dau, tranh phong thuy