Vị trí treo tranh thêu chữ thập

 


Thường thì mọi người hay chú ý treo tranh thêu chữ thập ở phòng khách hay phòng ngủ mà quên đi vị trí cầu thang.Một vị trí không quá riêng tư và là nơi thường xuyên đi qua nhất. Lỗi lên cầu thang là một vị trí thích hợp để treo những bức tranh theu chu thap sao cho nỗi bật.





Nên chọn vị trí treo tranh ngang với tầm mắt 


Tầm mắt nhìn được xác định bằng chiều cao khoảng 1,4-1,5 m tính từ sàn nhà. Ở chiều cao này thích hợp hơn để treo các bức tranh lớn. 


 


Tầm mắt người ngồi thường thấp hơn, vì thế khi treo tranh ngang tầm mắt ngồi bạn có thể vừa ngồi và vừa ngắm tranh một cách thoải mái nhất. Các khu vực thường treo tranh ở tầm mắt ngồi có thể kể đến là: gần bàn trang điểm, góc đọc sách, khu vực làm việc hay gần quầy bar phòng bếp… 


Kích thước bức tranh nên chiếm khoảng 2/3 diện tích mảng tường. 


 


 

tranh theu chu thap



 




 



Chú ý kích thước của tranh thêu chữ thập với mảng tường trống


Khi quyết định treo tranh chu thap trong nhà, bạn cần cân nhắc khoảng trống của bức tường và việc bố trí sắp đặt của căn phòng. Bạn hãy treo những bức tranh thêu nhỏ ở giữa cửa sổ và cửa chính. Nếu treo những bức tranh theu chu thap nhỏ ở không gian quá rộng, trông chúng sẽ như bị chìm lấp.


 



Kết hợp theu chu với những đồ trang trí khác




Trưng bày bộ sưu tập tranh ảnh là giải pháp đơn giản để làm điệu mảng tường trống. Nhưng để bộ sưu tập hấp dẫn hơn, bạn có thể kết hợp nó với lọ hoa hoặc đĩa trang trí...






 


Anh Tuấn


 



 

1 nhận xét:

 
tranh theu tay, tranh son dau, tranh phong thuy